Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

NHÀ DÂM CHỦ TƯỜNG THỤY NUÔI CON NUÔI ĐỂ CHÉN!


Đọc bài Nguyễn Tường Thụy trên Loa Phường mà giật hết cả mình!
Trước nay, vẫn biết Tường Thụy gia nhập cư dân của làng Vũ Đại của Cụ tổ Chí Phèo từ lâu. Nhất là cái đận năm ngoái, thôi rồi, làm loạn hết cả lên. Nào chạy theo tung hứng Bùi Hằng, nào đưa mẹ con thị Nga ra vỉa hè dựng cảnh “màn trơig chiếu đất”, nào chạy lăng xăng, nằm lăn quay ăn vạ…
Nói chung, cả thiên hạ vẫn biết đến Thụy như một công dân của làng anh Chí chị Nở thuở nào. Nhưng anh Chí còn kén Thụy ở chỗ gái gú.
Chí Phèo cả đời chỉ biết đến thị Nở, còn Thụy thì tường tận đến 4 -5 người đàn bà.
Chuyện giai gái, ngoài chồng ngoài vợ chả hay ho gì. Nhưng nó chưa phải là tột cùng của đạo đức. Cái mất dạy, cái vô đạo đức của Tường Thụy ở chỗ, hắn nuôi con nuôi để thịt!
Thiên hạ đang nói ầm ĩ về vụ cha Thụy dâm chủ với con nuôi Phương Uyên! Ngẫm lại mới thấy, thì ra chúng ấm ớ từ lâu!
Nuôi cả con nuôi để chén thì bó tay, không còn lời nào để bênh vực, chống chế hay biện hộ.

Kinh tởm quá! 
Xem hình đây này

Đẹp đôi chưa?

Tay trong tay 



12 nhận xét:

  1. Tường Thụy đúng là một con dê cụ, dê già.

    Trả lờiXóa
  2. Khiếp kinh với lão già dâm chủ cụ.

    Trả lờiXóa
  3. Người ta giễu hội này là dâm chủ có lý do, bởi vì, đàn ông tham gia hội này gần như ai cũng dính chuyện "giai gái". Có người ngủ cả với trẻ em chưa đến tuổi quan hệ.

    Trả lờiXóa
  4. Vậy mà lên giọng dạy đời lắm nha. Đúng là đạo đức giả!

    Trả lờiXóa
  5. dèo, con Uyên thì cũng như là phở non, lành lặn gì đâu. Thụy già không nuôi thì cũng thằng khác.

    Trả lờiXóa
  6. Con nuôi "ngon" thế không ăn thì phí của, mà chẳng nhẽ lại anh iem với đứa bằng tuổi con cháu mìn, nhận con nuôi, nuôi nhớn thì chén thôi. Bản chất của đám rận mà, ăn chơi, đú mà

    Trả lờiXóa
  7. ôi làng ơi,trâu già gặp cỏ non kìa,đúng là tưởng thế nào lại khoái gái nên mới dụ dỗ uyên theo hắn.khổ cho uyên non trẻ đã sa vào lòng bầy của hắn,tên dâm tặc xảo trá chưa từng thấy,không thể chấp nhận được cảnh già trẻ lệch đũa thế này tình tứ nó đi ngược thuần phong mỹ tục lại còn nhận con nuôi nưa chứ,đúng là nuôi gì nuôi để thịt à,lũ tà dâm này thì có chuyện gì mà chúng không làm,bán nước,lừa tình quá là bình thường luôn

    Trả lờiXóa
  8. ôi làng ơi,trâu già gặp cỏ non kìa,đúng là tưởng thế nào lại khoái gái nên mới dụ dỗ uyên theo hắn.khổ cho uyên non trẻ đã sa vào lòng bầy của hắn,tên dâm tặc xảo trá chưa từng thấy,không thể chấp nhận được cảnh già trẻ lệch đũa thế này tình tứ nó đi ngược thuần phong mỹ tục lại còn nhận con nuôi nưa chứ,đúng là nuôi gì nuôi để thịt à,lũ tà dâm này thì có chuyện gì mà chúng không làm,bán nước,lừa tình quá là bình thường luôn

    Trả lờiXóa
  9. đề nghị tác giả cho độc giả địa chỉ mail để tôi gửi tôi gửi thêm mấy tấm hình giúp phắc họa đậm chất zâm chủ của Thụy "C.. Ngâm"

    Trả lờiXóa
  10. các cụ xưa có câu "đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy" cấm có sai. ngày xưa thì dấm dúi với ả Bùi Hằng, sau dần thành quên mui rồi thành zâm chủ từ lúc này không hay

    Trả lờiXóa
  11. mà nghĩ cũng lạ, trên đời lắm kẻ cứ thích vỗ ngực dương oai, chả là thế này, ngày xưa Thụy cũng được vào làm trong quân đội nhưng do thích lười nhác, dày ăn mỏng làm mà Thụy được xuất ngũ "không bình luận". Vậy mà ngày nay Thụy cũng vỗ ngực tự xưng nào là nhà văn

    Trả lờiXóa
  12. nào là cựu chiến binh, có mà là là dạng cựu chiến binh "dày ăn mỏng làm"

    Trả lờiXóa